Edit title Here

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่
นักคิดร้อยคำ นักธรรมร้อยใจ
วันนี้มีอะไรใหม่ ๆ เสมอในชีวิต
อย่างน้อยก็มีความรักของพระเจ้า
เป็นความรัก...ที่ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง...
และอยู่กับเราเสมอ...แม้เราจะไม่ค่อยใส่ใจก็ตาม
Enter
BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

นักแต่งตัว สุดยอดครับ

ยืนเฉย ๆ ก็ได้ตังค์ วันละเท่าไหร่น้า... อยากทำอย่างนี้บ้างสักวัน
ว่าแต่...ถ้าเป็นเรา เราจะแต่งตัวเป็นอะไรดี
เป็นเทวดาหรือ...ก็ไกลกับชีวิตเราเหลือเกิน
เป็นตัวตลกรึ...เดี๋ยวก็ว่าเราไ่ม่เอาจริงเอาจังกับชีวิต
เป็น...เทพีเสรีภาพรึ..เสรีภาพแล้วทำไมต้องยืนนิ่ง ๆ ไปไหนไม่ได้ หรือว่าิยืนเพราะอยากยืน
เป็นอะไรก็ไม่สู้เป็นตัวของตัวเองดีกว่า



บรรดารูปปั้นมีชีิวิตทั้งหลายนี้ เป็นสีสันอย่างหนึ่งของโรม
ทำให้นักท่องเี่ที่ยวได้มีโอกาสกดชัตเตอร์
มีโอกาสยิ้ม
มีโอกาสหัวเราะ
และบางครั้งก็มีโอกาสตกใจได้
เมื่อรูปปั้น โผเข้าไปทักคุณ...

-->
เนื้อหาและรูปภาพในบล็อกนี้ แม้จะไม่ใช่มืออาชีพ..แต่ถ้าจะนำไปใช้ในการอื่น ขอให้แจ้งเจ้าของบล็อกนิดนึงนะครับ
สงวนลิกขสิทธิ์ตามพ.ร.บ. ครับ...