Edit title Here

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่
นักคิดร้อยคำ นักธรรมร้อยใจ
วันนี้มีอะไรใหม่ ๆ เสมอในชีวิต
อย่างน้อยก็มีความรักของพระเจ้า
เป็นความรัก...ที่ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง...
และอยู่กับเราเสมอ...แม้เราจะไม่ค่อยใส่ใจก็ตาม
Enter
BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2553

เก็บภาพรายทาง


ระหว่างทาง...จากหอพักไปมหาลัย
ก่อนจะถึงสถาบันการศึกษา
ก็ขอศึกษาสิ่งต่าง ๆ ตามรายทาง
หอพักและมหลัยตั้งอยู่บนเนินเขาที่ชื่อว่า Giannicolo
ที่นี่สามารถมองเห็นกรุงโรมทั้งหมด

สิ่งต่าง ๆ ที่อยู่รอบตัวเรา
หากเรามองว่าสวยงาม...ความงามของมันก็จะปรากฎ
หากเรามองว่ามันธรรมดา...ความธรรมดาของมันก็จะดำเนินต่อไป
โลกนี้มีอีกมากมายหลายมุม...ที่เรายังไม่ได้ส่อง
มีอีกหลายองศา...ที่เรายังได้มอง
มีอีกหลายหนทาง...ที่เรายังไม่ได้วางเท้า
ขอให้คนที่มีใจรักในการมองชีิวิต..ทั้งหลาย
ได้มีความสุขกับความงดงามของชีิวิต
ผม...ก็เช่นกัน ต้องเก็บความทรงจำเหล่านี้ไว้
เพราะไม่แน่อาจไม่ได้มาเยือนที่นี่อีก
เพราะชีพจรรองเท้า...มันพร้อมจะเต้นไปยังที่ที่มันยังไม่เคยไป

-->
เนื้อหาและรูปภาพในบล็อกนี้ แม้จะไม่ใช่มืออาชีพ..แต่ถ้าจะนำไปใช้ในการอื่น ขอให้แจ้งเจ้าของบล็อกนิดนึงนะครับ
สงวนลิกขสิทธิ์ตามพ.ร.บ. ครับ...