Edit title Here

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่
นักคิดร้อยคำ นักธรรมร้อยใจ
วันนี้มีอะไรใหม่ ๆ เสมอในชีวิต
อย่างน้อยก็มีความรักของพระเจ้า
เป็นความรัก...ที่ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง...
และอยู่กับเราเสมอ...แม้เราจะไม่ค่อยใส่ใจก็ตาม
Enter
BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

V-a-l-e-n-t-i-n-e

ใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว...
หนุ่มสาวรอให้ถึงวันนั้น เพื่อจะได้แสดงออกถึงความรักที่พวกเขามี
พวกเขามอบดอกไม้...ที่แสนจะแพงเกินกว่าที่เคยเป็น 
มอบของขวัญ...ที่คิดว่าน่าจะพิเศษกว่าชิ้นไหน ๆ ที่เคยให้
มอบช็อกโกแลต...แม้ว่าจะเป็นเมืองร้อน และมันอาจละลายได้ก็ตาม
 หรือมอบสิ่งอื่น ๆ แก่คนที่พวกเขารัก

บางคู่ก็พาลไปถึงเรื่องสัมพันธ์ฉันชู้สาว
ที่คิดไปเองว่า วันนี้คงเป็นฤกษ์งามยามดี

บางคนคิดเพียงอย่างเดียวว่า
วันที่ ๑๔ กุมพาฯ คือ วันของพวกเขาสองคนเท่า คนอื่นไม่เกี่ยว

สำหรับเราคริสตชน..
ในวันแห่งความรักนี้ ขอให้เราได้คิดถึงความรักของพระเ้จ้า
ที่พระองค์ทรงมีต่อเรา...
คิดถึงพระองค์สักนิดนึง...
ก่อนที่จะคิดเรื่องคนรักของเรา


พระเจ้าทรงรักโลกอย่างมาก
จึงพระประทาน
พระบุตร
เพียงพระองค์เดียว
ของพระองค์
เพื่อทุกคน
ที่มีความเชื่อในพระบุตร
จะไม่พินาศ
แต่จะมีชีวิตนิรันดร
ยน ๓:๑๖

และสุดท้าย.....
ขอให้เราได้คิดถึงคนที่ไม่มีโอกาสได้สัมผัสความรัก
แม้แต่ความรักของแม่บังเกิดเกล้าของเขา
ภาวนาเพื่อเด็กที่ไม่มีโอกาสเหล่านั้นด้วย.
...
....
.....
......

-->
เนื้อหาและรูปภาพในบล็อกนี้ แม้จะไม่ใช่มืออาชีพ..แต่ถ้าจะนำไปใช้ในการอื่น ขอให้แจ้งเจ้าของบล็อกนิดนึงนะครับ
สงวนลิกขสิทธิ์ตามพ.ร.บ. ครับ...