Edit title Here

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่
นักคิดร้อยคำ นักธรรมร้อยใจ
วันนี้มีอะไรใหม่ ๆ เสมอในชีวิต
อย่างน้อยก็มีความรักของพระเจ้า
เป็นความรัก...ที่ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง...
และอยู่กับเราเสมอ...แม้เราจะไม่ค่อยใส่ใจก็ตาม
Enter
BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

อากาศดี กับบรรยากาศรอบ ๆ บ้าน


นี่คือตึกหนึ่งของหอพัก ชื่อว่า Casaletto
แต่ผมไม่ได้พักที่นี่ ผมพักอีกตึกหนึ่ง
ชื่อว่า Casa Vecchia หมายถึง บ้านหลังเก่า (แต่ตอนนี้ปรับปรุงแล้ว เป็นบ้านที่ใหม่ที่สุด)
มุมนี้ถ่ายจากหน้าตึกผม ยืนตรงประตูทางออกพอดี เลยกดแช๊ะ เข้าให้ ฟ้าเข้มเหมือนเดิม สะใจดี













เดิออกมาจากประตูกำแพง อีกห้าสิบเมตร ก็จะพบกรุงโรม
ทำไมมันอยู่ใกล้กับที่พักผมจังเลย
เดินมานิดเดียวก็ถึงแล้ว จุดชมวิว
วันนี้แดดดีทีเดียว เสียดายไม่มีเลนส์ดีดี...


















ประตูชัย...ที่ใกล้หอพักที่สุด
เดินมาประมาณสามสิบเมตร ฟ้าเข้มมาก ๆๆๆ โดยไม่ต้องใช้ฟิลเตอร์เลย
แค่ปรับ Picture style ก็ได้สีสันสดใส






















Peramide หรือ พิระมิด นั่นเอง 
ใครจะรู้ว่าที่กรุงโรมจะมีพิระมิดด้วย....

-->
เนื้อหาและรูปภาพในบล็อกนี้ แม้จะไม่ใช่มืออาชีพ..แต่ถ้าจะนำไปใช้ในการอื่น ขอให้แจ้งเจ้าของบล็อกนิดนึงนะครับ
สงวนลิกขสิทธิ์ตามพ.ร.บ. ครับ...