Edit title Here

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่
นักคิดร้อยคำ นักธรรมร้อยใจ
วันนี้มีอะไรใหม่ ๆ เสมอในชีวิต
อย่างน้อยก็มีความรักของพระเจ้า
เป็นความรัก...ที่ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง...
และอยู่กับเราเสมอ...แม้เราจะไม่ค่อยใส่ใจก็ตาม
Enter
BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฉลองความสำเร็จ เรียนจบภาษาอิตาเลียนสามเดือน

วันนี้เป็นวันแห่งความสำเร็จของพวกเรา
ซุ่มอุตส่าห์เรียนภาษามาตั้งสามเดือน
ในที่สุดก็จบคร์อส
แต่คะแนนที่ได้ กับความรู้ที่มี มันไม่เหมือนกัน
แม้จะจบแล้ว แต่แค่สามเดือนคงไม่ได้อะไรมาก
เป็นต้นคนสมองขี้เลื่อยอย่างผม
คงต้องเรียนกันต่อไป

คุณครูที่สอนผม ชื่อว่า Gabriella อายุอ่อนกว่าผมอีก









เราถ่ายรูปร่วมกันพระสังฆราชและบรรดาอาจารย์
ร่วมชื่นชมในวันรับใบประกาศ






ส่วนนี้ เป็นการฉลอง เพื่อเป็นการขอบคุณ
ทั้งพ่อเจ้าวัด ซิสเตอร์ และชาวบ้าน
คนที่นี่น่ารักครับ
ชาวบ้านนำขนมและเครื่องดื่มมารวมกัน
แบ่งปันกัน
พวกเราก็ทานตามกำลังและความสามารถ
ส่วนผมนั้น ไม่สามารถครับ
หมายถึง ไม่สามารถหยุดทานได้ ฮ่าๆๆๆ
เพื่อนร่วมชั้น Alain Pirre






คนนี้ชื่อ Dennis เค้าจะเล่นมุกตลอด
ไม่มีใครขำเค้าก็ขำคนเดียว







คนนี้ Pualino เล่นหมากรุกเก่งมาก
ผมเล่นหมากรุกเป็น ก็เพราะเค้านี่แหละครับ
เห็นเค้าเล่น เลยอยากเล่นบ้าง
พอเล่นแล้วก็ติดงอมแงม






พ่อแบงค์. Michele, Tommaso และ Noel






นี่คือ เค้ก ครับ เป็นเค้กขอบคุณก้อนใหญ่มากกกกกก

-->
เนื้อหาและรูปภาพในบล็อกนี้ แม้จะไม่ใช่มืออาชีพ..แต่ถ้าจะนำไปใช้ในการอื่น ขอให้แจ้งเจ้าของบล็อกนิดนึงนะครับ
สงวนลิกขสิทธิ์ตามพ.ร.บ. ครับ...