Edit title Here

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่
นักคิดร้อยคำ นักธรรมร้อยใจ
วันนี้มีอะไรใหม่ ๆ เสมอในชีวิต
อย่างน้อยก็มีความรักของพระเจ้า
เป็นความรัก...ที่ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง...
และอยู่กับเราเสมอ...แม้เราจะไม่ค่อยใส่ใจก็ตาม
Enter
BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ภาพถ่ายเก่าเ็ก็บ โปสการ์ดที่สองคอน

อันที่จริงก็ไม่ได้เก่าเก็บอะไรมากมาย
เพราะผมเพิ่งจะถ่ายเืมื่อปีที่แล้วนี่เอง
ผมได้แรงบันดาลใจมาจากการไปเดินเที่ยวงานกาชาด
ที่จังหวัดสกลนคร
มีช่างภาพมือสมัครเล่น ถ่ายภาพวิวของจังหวัด
และนำมาทำโปสการ์ด เรียกว่า "โปสการ์ดทำมือ"
ผมจึงทำไว้ที่สองคอน
และจำหน่ายในราคาย่ิอมเยา เพื่อเป็นการทำบุญให้วัด
และจะได้ที่ระลึกสวย ด้วย
โปสการ์ดเหล่านี้ส่งได้จริงนะครับ

อันที่จริงฝีมือถ่ายภาพผมก็ไม่ได้ดีอะไรมากมาย
เพียงแต่ทำด้วยใจรัก
และต้องการใช้ความสามารถอันน้อยนิดที่มีอยู่
เพื่อถวายแด่พระเจ้าก็เท่านั้นเอง
เมื่อไปที่สองคอนอย่าลืมช่วยกันทำบุญด้วยนะครับ







-->
เนื้อหาและรูปภาพในบล็อกนี้ แม้จะไม่ใช่มืออาชีพ..แต่ถ้าจะนำไปใช้ในการอื่น ขอให้แจ้งเจ้าของบล็อกนิดนึงนะครับ
สงวนลิกขสิทธิ์ตามพ.ร.บ. ครับ...